Thứ Hai, 6 tháng 3, 2023

Danh sách các tướng Liên Quân nữ đầy đủ nhất 2023

Liên Quân có hơn 100 vị tướng khác nhau. Mỗi vị tướng sẽ với một năng lực và kỹ năng đặc trưng ấn tượng tạo nên nhãn hàng. Trong đó, danh sách tướng Liên Quân nữ vẫn là một trong các chủ đề được phổ thông game thủ săn đón và kiếm tìm.

Tính tới thời điểm bây giờ, tựa game nóng hit của Garena sở hữu 42 tướng nữ Liên Quân có phổ thông vị trí cũng như bề ngoài kiểu dáng khác nhau. Và bữa nay, hãy cùng nhìn lại danh sách các nữ tướng xinh đẹp của tựa game MOBA này nhé.


Mời bạn tham dự cộng đồng Discord của S-Games, một sân chơi thú vị dành cho game thủ Liên Quân, để cộng bình luận, đàm luận san sớt kinh nghiệm cũng như lập team leo rank hiệu quả. Tại server Liên Quân trên Discord, bạn còn được san sớt về các game nóng trên thị phần, đặc thù S-Games sẽ thông tin những code độc quyền những tựa game mới đến trong khoảng nhà VNG khôn cùng quyến rũ, Vậy, bạn còn đắn đo gì nữa? tham dự NGAY DISCORD S-GAMES!

Veera

Vị trí: Pháp Sư – Mid

Verra là một tướng Liên Quân nữ gợi cảm nhất nhì của tựa game này. Không những với body hot bỏng, cô nàng còn thường khoác lên mình các bộ cánh thiếu vải, khoe trọn 3 vòng cực căng làm anh em điêu đứng. Không những có vẻ ngoài xinh đẹp, ma mị và sở hữu chút tà ác của mình, quân bài này cũng gây ấn tượng bởi khả năng dồn damage đơn tiêu chí và sốc sát thương cực khủng. Ngày nay, dù là một vị tướng Liên Quân đời đầu nhưng Veera vẫn là một hot pick trong rank.

Mina

Vị trí: trợ thủ – tuyến đường Rồng

Mina cũng là một trong những tướng Liên Quân nữ sexy và hot bỏng nhất của tựa game này. Cô nàng là vị tướng đời đầu và được tặng miễn phí cho những game thủ. Là một Đỡ Đòn nên khả năng chống chịu của Mina là cực kỳ rẻ, cô còn sở hữu khả năng hồi máu tương đối ổn, là một trong các SP hiệu quả mang thể đi sở hữu rộng rãi kèo AD – Xạ Thủ khác nhau.

Krixi

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Krixi luôn được cùng đồng game thủ xếp vào danh sách tướng nữ xinh nhất Liên Quân bởi ngoài mặt là một tinh linh cute, dễ thương của mình. Krixi là vị tướng Pháp Sư đời đầu nhưng đến ngày nay, nàng bướm vẫn tỏ ra được uy thế và sức mạnh khủng khiếp của mình trong rank. Sở hữu bộ chiêu thức thuần tuý, dễ tiêu dùng nhưng lại cực mạnh, mang thể sốc damage nhanh chóng đã làm cho tướng nữ Liên Quân này trở nên hot pick qua các mùa.

Kahlii

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Kahlii ngày nay là một quân bài hết sức mạnh mẽ và được ưa thích trong rank. Mặc dù không quá cơ động nhưng tướng nữ Liên Quân này lại mang khả năng “sấy” tương đối đau bởi chiêu cuối của mình. Cộng sở hữu khả năng cấu rỉa rẻ, Kahlii ngày nay là một trong các quân bài hiệu quả để anh em leo rank.

Điêu Thuyền

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Điêu Thuyền là cái tên không còn quá xa lạ mang phổ biến người. Đây là tướng Liên Quân nữ hấp dẫn nhất và sở hữu lượng fan mến mộ đông đảo nhất tính đến thời điểm ngày nay. Cô nàng Pháp Sư này có bộ chiêu thức hơi đơn thuần nhưng có sát thương khôn cùng khủng bố. Mặc dầu bây giờ, Điêu Thuyền ko xuất hiện phổ quát trong rank nhưng đây vẫn là một nữ tướng Liên Quân xinh đẹp được rộng rãi ý trung nhân thích.

Xem thêm: Link truy cập vào nhà cái bwing mới nhất hiện nay

Violet

Vai trò: Xạ Thủ – tuyến phố Rồng

Violet là con cưng của Garena, đây là điều mà ai ai cũng biết. Nữ tướng Liên Quân này có vẻ ngoài xinh đẹp động lòng người cùng với sức mạnh ấn tượng, là một trong các AD hot hit ko bao giờ out meta. Hiện tại, Violet đang mang số lượng trang phục (skin Liên Quân) đa dạng nhất trong tựa game này.

Butterfly

Vai trò: Sát Thủ – Rừng

Butterfly cũng được liệt kê vào hàng top các mỹ nhân của Liên Quân. Có vẻ ngoài thuôn, mảnh mai cùng khả năng múa kiếm điêu luyện, tướng nữ Liên Quân này luôn là một nỗi sợ hãi trong rank sở hữu bộ chiêu thức với thể spam liên tiếp cộng khả năng sốc damage đáng sợ. Butterfly cũng là một trong những tướng có rộng rãi skin nhất trong tựa game này.

Alice

Vai trò: người bạn đồng hành – tuyến phố Rồng

nhắc tới một trợ thủ xinh xẻo, đáng yêu thì ta không thể ko đề cập tới Alice. Quỷ lùn này dù rằng chân ngắn nhưng lại chạy tương đối nhanh, bộ chiêu thức “siêu” khống chế cộng damage ảo lòi vào cuối game làm cho bé con như hóa thành Sát Thủ thực sự. Hiện tại, Alice là một trong các tướng Liên Quân nữ được phổ quát game thủ nữ ham mê và lựa chọn để cày top tướng.

Taara

Vai trò: Đấu Sĩ – trục đường Tà Thần

nếu bạn muốn tìm kiếm một tướng Liên Quân nữ với khả năng chống chịu phải chăng, hồi máu nhanh, dễ chơi dễ khiến cho quen thì kiên cố chúng ta chẳng thể ko đề cập tới Taara. Mang cương vị là một Đấu Sĩ – Đỡ Đòn, Taara với khả năng chống chịu cực tốt, cô “trâu” tới mức dù team bạn với dồn damage ảo cỡ nào thì quân bài này vẫn cứ chạy “phè phè” rồi ulti hồi nguyên cây máu. Ấy cũng chính là lý do Taara tương đối được chuộng ở các rank phải chăng như kim cương, tinh anh,…

Natalya

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Natalya có damage tương đối ảo giai đoạn đầu cuộc đấu. Chỉ sở hữu chiêu 1 và chiêu hai của mình cô nàng đã khiến cho bay màu nguyên ⅔ cây máu của kẻ địch. Ngày nay, nữ tướng Liên Quân này vẫn hơi nóng trong rank với khả năng spam đỉnh cao cộng hiệu ứng khống chế thấp trong khoảng chiêu 2.

Payna

Vai trò: người bạn đường – con đường Rồng

Payna là một tướng Liên Quân nữ đã out meta hơi đa dạng mùa. Cô nàng cũng đã trở nên một kỷ niệm trong lòng game thủ lúc Garena quyết định xóa bỏ vị tướng này. Dù vậy, mang những người nào là game thủ lâu năm của Liên Quân chắc cũng biết Payna là một trong những trợ thủ mang khả năng hồi máu đỉnh cao, được ví như một bình máu di động.

Ilumia

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Ilumia là một Pháp Sư đang dần quay lại meta sau nhiều mùa mất hút. Mang bộ chiêu thức khống chế liên tục, nữ tướng Liên Quân này bây giờ đang được chuộng đi người bạn đồng hành hơn là đi tuyến đường giữa. Nàng sở hữu vẻ ngoài đúng chuẩn hoa hậu cùng dáng đi “thương hiệu” chậm rì của mình. Cô cũng được xếp vào danh sách tướng nữ hấp dẫn nhất Liên Quân Mobile.

Lauriel

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Lauriel là một trong những tướng nữ Liên Quân có “thương hiệu nhận biết” phổ biến nhất. Chẳng những có mẫu mã xinh đẹp, thân hình thanh mảnh đơn giản, sức mạnh của quân bài này cũng khôn cùng khủng khiếp. Lauriel trong tay các best tướng phát triển thành một con quái vật có thể cân 3 thậm chí là cân 4. Tuy thế, đây là một Pháp Sư khá khó chơi và cần phổ thông kỹ năng mới sở hữu thể khiến quen được.

Airi

Vai trò: Sát Thủ – tuyến đường Tà Thần

Tạo hình của Airi đúng chuẩn một Sát Thủ giỏi có những bộ đồ bó sát, gọn gàng nhưng cũng chính vì vậy mà nó lại tôn lên vóc dáng chuẩn hot girl của cô. Airi sở hữu khả năng khống chế tầm xa cùng sát thương bá đạo, là một trong các áp lực rất to ở con đường Tà Thần. Tướng Liên Quân nữ này cũng mang cho mình rộng rãi skin lấp lánh mang giá cực khủng.

Astrid

Vai trò: Đấu Sĩ – tuyến đường Tà Thần

đề cập tới một nữ tướng Liên Quân với ngoài mặt mạnh mẽ như một chiến binh thì ta không thể không kể tới Astrid. Là một Đấu Sĩ nên cô nàng với khả năng chống chịu hết sức rẻ, bộ chiêu thức độc đáo cung cấp khả năng miễn thương làm cho quân bài này trở thành một đối thủ “khó xơi”. Mặc dầu hiện nay vị tướng này ko còn được phổ thông người ưa thích, nhưng cô vẫn là một quân bài hơi ổn, chưa out meta.

Tel’Annas

Vai trò: Xạ Thủ – tuyến đường Rồng

Tel’Annas là mỹ nữ khuynh nước khuynh thành của Liên Quân Mobile. Nữ tướng này có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp với tủ đồ chẳng thể đếm nổi của mình. Nữ hoàng dù đã trải qua rộng rãi mùa với phổ quát sự thay đổi nhưng vẫn luôn hot hit trong rank. Cô còn thuộc top danh sách tướng được game thủ nữ ưa chuộng và tuyển lựa leo rank phổ quát nhất hiện tại.

Wonder Woman

Vai trò: Đấu Sĩ – tuyến phố Tà Thần

Wonder Woman là một trong những tướng nữ Liên Quân mạnh nhất. Có khả năng chống chịu cộng khoản khống chế cực khó chịu, quân bài này được đa dạng game thủ ưa thích sử dụng. Bề ngoài của Wonder Woman được mẫu mã giống y đúc có bản DC và rất dễ để nhận diện.

Lindis

Vai trò: Xạ Thủ – tuyến đường Rồng

dù rằng là một Xạ Thủ nhưng Lindis lại được ưa thích có vai trò đi Rừng là cốt yếu. Có kiểu dáng mạnh mẽ, body săn chắc cùng sức mạnh chẳng thể đo đếm, tướng nữ Liên Quân này vẫn là một “bước cản” khó lường ở đường Rồng. Bộ chiêu thức của Lindis tương đối độc đáo và cũng tạo được phổ biến đột biến trong giao tranh.

Liliana

Vai trò: Pháp Sư – Mid

kể về tướng nữ Liên Quân toàn diện nhất thì cái tên được kể tới đầu tiên chính là Liliana. Nàng cáo sở hữu bộ chiêu thức độc lạ, biến ảo khôn lường cộng khả năng cấu rỉa, dồn damage cực tốt làm cô nàng luôn là một sức ép trong rank. Liliana sử hữu một lượng fan mến mộ tất cả ở chính ngoài mặt ma mị, xinh đẹp chạnh lòng người của mình. Do vậy, quân bài này cũng thuộc top tướng nữ Liên Quân gợi cảm nhất.

Wisp

Vai trò: Xạ Thủ – các con phố Rồng

Wisp là một bé gái khá xinh xắn và đáng yêu, bé con gây ấn tượng mang mái tóc xù cộng “chiến cơ” độc đáo của mình. Wisp là một Xạ Thủ với khả năng mở giao tranh tốt, sát thương gây ra trên diện rộng và cũng hơi cơ động, không phụ thuộc nhiều vào người bạn đồng hành. Ngày nay, Wisp cũng thuộc top tướng Xạ Thủ nóng hit được phổ thông người ưa chuộng.

Arum

Vai trò: người bạn đồng hành – trục đường Rồng

Arum là tướng Liên Quân nữ gợi cảm, bí mật và quyến rũ nhất. Cô nàng sở hữu trên mình nhãn hiệu “auto cấm” mỗi lúc vào rank bởi bộ chiêu thức vô cùng khó chịu của mình. Không những khống chế cực “ác”, quân bài này còn rất “trâu” khi với khả năng chống chịu và hồi máu đỉnh cao, khiến cho team địch chỉ biết khóc thét mỗi lúc phải solo cùng nàng.

Marja

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Marja là một Pháp Sư đã out meta trong khoảng lâu. Dù rằng khả năng dồn sát thương và bình phục trong khoảng nội tại của quân bài này ko phải tầm thường nhưng so mang những hot pick đường giữa, Marja vẫn chưa đủ để game thủ chọn lựa leo rank. Cô nàng với vẻ ngoài khá hot bỏng nhưng cũng rất chiến.

Roxie

Vai trò: Đấu Sĩ – tuyến đường Tà Thần

Roxie là một Đấu Sĩ mang khả năng chống chịu tốt, khả năng phục hồi nhanh chóng nhưng trái lại, bộ chiêu thức của cô khá khó sử dụng, do đó những mùa gần đây Roxie ko thường xuyên xuất hiện trong rank nữa. Cô nàng với vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn, mang dáng vóc của một nhà thám hiểm đích thực.

Annette

Vai trò: người bạn đồng hành – tuyến phố Rồng

Annette nổi tiếng mang khả năng spam chiêu khôn cùng khó chịu, làm cho cô mang thể cấu rỉa máu kẻ địch rất tốt. Là một người bạn đường nên tướng nữ Liên Quân này sở hữu thể bảo kê AD cực ổn, có phổ biến chiêu thức khống chế, làm chậm, choáng và tẩu thoát mau chóng. Ngoại hình của Annette là một cô gái sở hữu cặp kính lớn tròn cùng 2 bím tóc dài vượt trội.

Amily

Vai trò: Đấu Sĩ – tuyến phố Tà Thần

Amily là tướng nữ sở hữu ngoài mặt mạnh mẽ, đôi chân săn chắc cộng mái tóc ngắn nhãn hàng đã để lại không ít ấn tượng có những game thủ. Là một Đấu Sĩ nên khả năng chống chịu của Amily khá ổn, sát thương của cô gây ra thiên về kiểu như Sát Thủ, dồn và sốc damage nhanh, mạnh. Quân bài này cũng thường được chọn lựa đi Rừng hơi ổn.

Sephera

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Sephera là tướng nữ xinh nhất Liên Quân có tạo hình đúng chuẩn “nữ thần”. Những bộ trang phục của quân bài này cũng đều theo kiểu mong manh, nhẹ nhõm làm phổ biến anh em phải đổ gục. Là một Pháp Sư nhưng vị tướng này lại được chuộng với vai trò đi người bạn đồng hành nhiều hơn. Bộ kỹ năng ko sở hữu bất cứ chiêu thức nào định hướng nên cũng tương đối dễ để khiến cho quen, phù hợp với các game thủ mới chơi.

Veres

Vai trò: Đấu Sĩ – tuyến phố Tà Thần

Veres cứng cáp sẽ là nữ tướng Liên Quân mạnh nhất. Hiện tại, vị tướng này luôn là hot pick trong rank và cả giải đấu có bộ chiêu thức “xoay” cực đỉnh cao sở hữu thể cân team dễ dàng. Veres không chỉ với ngoài mặt “đỉnh của chóp” mà còn sở hữu sức mạnh bá đạo. Không chỉ với chiêu thức khống chế, khả năng chống chịu và hồi máu của tướng này cũng vô cùng tốt, là một Đấu Sĩ toàn diện vừa có thể đi Rừng vừa cân tuyến phố Top cực ổn.

Capheny

Vai trò: Xạ Thủ – con đường Rồng

Capheny là vị tướng mà có nhẽ game thủ Liên Quân nào cũng biết tới. Cô là một Xạ Thủ quá nóng ở chính ngoài mặt và sức mạnh của mình. Bộ chiêu thức “bắn liên thanh” ko dừng nghỉ khiến Capheny trở nên sức ép cực lớn ngay từ quá trình đầu của trận chiến. Xạ Thủ này đi chung kèo mang Aya hay Helen thì đúng chuẩn “cặp bài trùng” hủy diệt rank.

Yena

Vai trò: Đấu Sĩ – các con phố Tà Thần

Yena là một Đấu Sĩ khó chơi nhất Liên Quân Mobile. Bộ chiêu thức của cô khó sử dụng và thường không thích hợp cho các tay gà mờ muốn test tướng. Nổi tiếng có khả năng đánh giáp lá cà, sát thương ổn định và mạnh mẽ đã khiến Yena trở nên một áp lực khôn xiết kinh khủng ở tuyến phố Tà Thần.

Qi

Vai trò: Đấu Sĩ – đường Tà Thần

Qi là tướng nữ mang vòng 1 căng tròn và khủng nhất Liên Quân Mobile. Mỗi lúc cô xuất hiện trong các bộ trang mục mới đều khiến phổ quát anh em phải chảy nhỏ dãi và lác hết cả mắt bởi vẻ ngoài hot bỏng và sexy của mình.

Celica

Vai trò: Xạ Thủ – tuyến phố Rồng

Celia là một Xạ Thủ hơi nóng ở các mùa gần đây. Cô nàng luôn gây được sức ép lớn trong rank bởi khả năng mở giao tranh tốt, sát thương tầm xa cùng khoản dồn damage ảo lòi khiến cho tướng nữ Liên Quân này được phổ biến game thủ ham mê để leo rank. Mặc dù ở thời kỳ đầu game, Celia khá yếu thế so mang các AD khác, nhưng một khi đã có phần lớn bộ đồ vật cho mình, Celia sẽ hóa thành con quái vật thực sự.

Ishar

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Ishar trong mắt game thủ là một cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu cộng với chú pet Tí Nị siêu cute làm phổ quát game thủ phải đổ gục ngay trong khoảng ánh nhìn trước nhất. Dù rằng chẳng phải là Pháp Sư nghiên về khoản dồn damage nhưng trái lại Ishar với khả năng khống chế cộng việc cấu rỉa tốt. Hiện nay, dù không còn xuất hiện phổ quát ở những mùa gần đây với vai trò đi Mid, nhưng chúng ta cũng mang thể bắt gặp hình ảnh của tướng nữ Liên Quân này ở vai trò người bạn đồng hành.

Keera

Vai trò: Sát Thủ – Rừng

Keera là một nữ Sát Thủ thuần đi Rừng thi thoảng hoi trong Liên Quân Mobile. Sở hữu thiết kế loli nhỏ nhắn, Keera khiến cho nhiều anh phải đổ gục mang dáng đi “siêu cưng” của mình. Tuy thế, đừng nhìn mặt mà bắt tưởng tượng bạn nhé bởi tướng nữ Liên Quân này với sức mạnh cực kỳ kinh khủng. Quân bài này sở hữu khả năng dồn damage cực ảo cùng độ cơ động cao, làm cho cô trở nên một nỗi ám ảnh sở hữu các tướng máu mỏng như Pháp Sư, Xạ Thủ.

Rouie

Vai trò: người bạn đường – trục đường Rồng

Rouie là một tướng đã out meta hơi lâu. Hiện nay rất khó để chúng ta bắt gặp cô nàng này trong rank, đặc trưng là các rank cao như Cao Thủ, Chiến Tướng bởi bộ chiêu thức của cô không hề dễ tiêu dùng, nó cần sở hữu sự linh động và sự phối hợp của cả team. Thành ra, để chơi phải chăng con bài này, bạn nên sở hữu cho mình một team cùng leo rank ăn ý thì may ra mới phát huy được khôn cùng mạnh của Rouie.

Helen

Vai trò: người bạn đồng hành – tuyến đường Rồng

Helen là tế đàn di động của Liên Quân Mobile. Cô nàng được biết tới là “hậu nhân” của Payna bởi khoản hồi máu quá khủng khiếp của mình. Hầu như bộ kỹ năng của Helen không với bất cứ chiêu thức nào gây ra sát thương, chiêu 1 và 3 của cô là chiêu giúp hồi máu, chiêu hai giúp làm choáng lên phổ quát chỉ tiêu. Thành ra, con bài này lúc chơi nên đi theo team, không hề dạng người bạn đồng hành đi check map hay đỡ đòn.

Terri

Vai trò: Xạ Thủ – các con phố Rồng

Terri là tướng Xạ Thủ mới nhưng cũng gây được phổ biến ấn tượng bởi sát thương tầm xa cùng khả năng dồn damage cực thấp của mình. Tiểu kỳ lân mang kiểu dáng nhỏ nhắn, dễ thương nên được gần như game thủ yêu mến. Hiện nay, Terri là một trong top những Xạ Thủ được rộng rãi người pick nhất lúc leo rank.

Bonnie

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Bonnie là vị tướng Pháp Sư mới nhất mà Garena vừa thêm vào game. Kiểu dáng của cô khá năng động cùng bộ đồ chất chơi đúng chuẩn “giang hồ”. Bonnie được giới thiệu là sở hữu bộ chiêu thức siêu khống chế cộng khoản dồn sát thương hơi ảo.

Aya

Vai trò: người bạn đồng hành – tuyến đường Rồng

Aya là một trợ thủ thường xuyên bị cấm trong rank. Có lẽ nguồn cội chính là trong khoảng bộ chiêu thức siêu khó chịu của mình, đặc biệt là chiêu cuối. Aya cũng được biết tới là tướng Liên Quân dễ chơi nhất vì bạn chẳng cần phổ thông kỹ năng, chỉ cần leo đầu đồng đội “xanh” nhất team và tung chiêu tương trợ mà thôi. Tướng nữ Liên Quân này gây ra hơi đa dạng tranh luận, số lượng người yêu thích quân bài này cũng tỷ lệ thuận mang số người chơi “ghét cay ghét đắng” cô.

Yue

Vai trò: Pháp Sư – Mid

Yue cũng là một trong các tướng Liên Quân mới xuất hiện ở các mùa vừa mới đây. Yue thời điểm ra mắt đã khiến cho cùng đồng game thủ sôi sùng sục bởi khả năng sốc sát thương khủng khiếp của mình. Chỉ với chiêu 1 + nội tại đã làm cho kẻ địch trắng cây máu. Sau rộng rãi lần chỉnh sửa, Yue ko còn xuất hiện phổ biến trong rank nữa.

Aoi

Vai trò: Sát Thủ – Rừng

Aoi chính là nữ Sát Thủ thảng hoặc hoi tiếp theo trong danh sách những tướng thuần đi Rừng của Liên Quân Mobile. Bộ chiêu thức của Aoi khá độc đáo, giúp cô sở hữu thể leo trèo, băng qua mọi địa hình trong game một cách thức tiện lợi. Cũng chính vì vậy mà Aoi là tướng Liên Quân cơ động nhất trong game. Ngoài mặt của quân bài này hơi sắc sảo, ma mị và sở hữu chút đáo để.

Sinestrea

Vai trò: Sát Thủ – Rừng

Sinestrea là vị tướng Sát Thủ có lượng fan hâm mộ đông như quân nguyên. Nàng thơ luôn xuất hiện trong tình trạng thiếu ngủ, luôn mơ màng với mọi thứ quanh đó. Nhưng có nhẽ điều này đã làm cho Sinestrea phát triển thành quyến rũ hơn trong mắt những nam game thủ. Sức mạnh của nữ Sát Thủ này rất đáng gờm, bộ chiêu thức độc lạ của cô cũng khá khó chơi, không những thế chính nó lại giúp cho Sinestrea tạo được phổ quát đột biến trong giao đấu hơn.

Dextra

Vai trò: Đấu Sĩ – các con phố Tà Thần

Dextra là chị gái của Sinestrea, cũng là một trong những Đấu Sĩ “trâu” nhất Liên Quân Mobile. Nữ tướng này mang bộ chiêu thức cũng rất độc đáo, vượt bậc nhất ở kỹ năng của cô là khả năng hồi máu và chống chịu cực kỳ bá đạo. Trái ngược có em gái của mình, Dextra lại sở hữu mẫu mã mạnh mẽ hơn, năng động hơn, rất ra dáng một người chị luôn chở che cho em gái của mình.

Trên đây là 42 tướng nữ Liên Quân làm hội anh em phải điêu đứng. Đâu là “idol” trong lòng các bạn? Để lại bình luận cho mình biết nhé.

Xem thêm: nhà cái uy tín nhất Việt Nam và Thế Giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Top 10 nhà cái uy tín nhất Việt Nam và Thế Giới

Kèo chấp score box là gì? Kinh nghiệm cược kèo chấp an toàn

  Kèo score box là gì? Đối với dân mê cá cược bóng đá cược thủ sẽ thường xuyên gặp định nghĩa này. Ví như ko hiểu rõ, cược thủ dễ bị sân chơ...

Top 10 nhà cái uy tín nhất Việt Nam và Thế Giới